เกี่ยวกับเรา

"เจริญเมือง" ครบเครื่องเรื่องสินค้าอุตสาหกรรมที่ยุติธรรมในราคา

     ธุรกิจด้านอุตสาหกรรมถือเป็นธุรกิจที่ต้องอาศัยความเชื่อ มั่นเป็นอย่างมากจากลูกค้า การจะดำเนินธุรกิจนี้ให้ได้ความไว้วางใจ และความน่าเชื่อถือจากลูกค้า องค์กร ตัวสินค้า ตลอดจนการบริการต่าง ๆ นั้นเป็นสิ่งที่เกิดได้ไม่ง่ายนัก แต่ใช่ว่าจะยากจนเกินไป ความเชื่อมั่นและน่าเชื่อถือเหล่านี้ต้องอาศัยเวลา พร้อมกับคุณภาพในตัวสินค้าเป็นเครื่องพิสูจน์ ว่าจะสามารถยืนหยัดในธุรกิจนี้ได้หรือไม่ ซึ่งบริษัท เจริญเมือง แมชชินเนอรี่ จำกัด ถือว่าสามารถฝันฝ่าบททดสอบที่ว่านั้นมาได้แล้ว

     บริษัทได้จัดจำหน่ายสินค้าอุตสาหกรรมต่างๆมากมายรวมถึง อุปกรณ์ไฟฟ้าเพื่อใช้สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมต่างโดยเฉพาะๆ จากที่ก่อนหน้านั้นเริ่มดำเนินธุรกิจในนาม "เจริญเมือง ฮาร์ดแวร์" และได้เปลี่ยนมาเป็น บริษัท เจริญเมือง แมชชินเนอรี่ จำกัด ในภายหลัง ด้วยประสบการณ์กว่า 31 ปี ทางด้านอุตสาหกรรม และอุปกรณ์ไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมมานาน จึงเป็นที่ยอมรับของลูกค้ามากมาย อีกทั้งยังเป็นผู้นำเข้า และผู้แทนจำหน่ายสินค้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ หลากหลายประเภท เช่น เกียร์ทดรอบ, ปั๊มลมอุตสาหกรรม,มอเตอร์ไฟฟ้า, มอเตอร์เกียร์, อินเวอร์เตอร์ เป็นต้น

   บริษัท เจริญเมือง แมชชินเนอรี่ ในวันนี้ถือได้ว่าเป็นบริษัทชั้นนำที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการจัดจำหน่าย สินค้าอุตสาหกรรมและอุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม ที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน สินค้าอย่าง มอเตอร์ไฟฟ้า , มอเตอร์เกียร์ อินเวอร์เตอร์, เกียร์ทดรอบ, ปั๊มลมอุตสาหกรรม รวมถึงสินค้าประเภทอื่น ๆ ถือได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าและเต็มไปด้วยคุณภาพ ที่ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในด้านสินค้าอุตสาหกรรมกับบริการที่ดีที่ สุด ด้วยเพราะเราตระหนักอยู่เสมอว่า ทุกความต้องการของลูกค้าคือความต้องการของ "เจริญเมือง"

 

 

Visitors: 113,483